Thursday 24 February 2011

Tioga: Tieu doc – Bo gan

Số lượt xem: 269
Gửi lúc 10:44' 30/10/2009

Tioga: Tiêu độc – Bổ gan

Theo quan điểm đông y, ngũ tạng của cơ thể gồm có tâm, can, tỳ, phế, thận. Trong đó, về cơ bản tạng can bao quát công năng của gan, có ảnh hưởng đến hệ vận động, thị giác, huyết dịch và một phần hệ thần kinh thực vật.
Theo quan điểm đông y, ngũ tạng của cơ thể gồm có tâm, can, tỳ, phế, thận. Trong đó, về cơ bản tạng can bao quát công năng của gan, có ảnh hưởng đến hệ vận động, thị giác, huyết dịch và một phần hệ thần kinh thực vật.

Theo Y học hiện đại, gan là cơ quan lớn nhất của cơ thể và thực hiện hơn 400 chức năng mỗi ngày để giữ cho cơ thể khoẻ mạnh. Gan là nơi tổng hợp, chuyển hoá các chất và thải trừ nhiều độc tố ra khỏi cơ thể đồng thời cũng tham gia vào quá trình tiêu hoá thức ăn. Khi chức năng gan bị suy yếu thì sẽ ảnh hưởng đến nhiều cơ quan trong cơ thể và gây ra nhiều loại bệnh tật khác nhau.
Dựa trên kinh nghiệm của y học dân gian, trải qua hàng ngàn năm lịch sử nền y học cổ truyền dân tộc đã đúc kết được rất nhiều bài thuốc quý và lưu truyền đến ngày nay. Đặc biệt, hiệu quả của hai bài thuốc Tiêu độc bổ gan và Cao đặc Actiso đã được y học hiện đại thừa nhận và được Bộ Y tế Việt Nam đưa vào Nhóm thuốc thanh nhiệt, giải độc, tiêu ban, lợi thuỷ trong Danh mục thuốc chế phẩm Y học cổ truyền (Ban hành kèm theo Quyết định số 05/2008/QĐ-BYT ngày 01/02/2008 của Bộ trưởng Bộ Y tế).



- Bài Tiêu độc bổ gan gồm sài đất, kim ngân, thương nhĩ tử, hạ khô thảo. Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm dùng trong các trường hợp ban nhiệt, mụn nhọt, rôm sẩy…
- Cao Actiso có tác dụng bổ gan, thông mật, lợi tiểu. Dùng chữa các bệnh: vàng da, mẩn
ngứa do viêm gan, suy gan, viêm thận cấp và mạn tính, sưng khớp xương…ngoài ra còn làm giảm ure huyết, hạ sốt và nhuận tràng nhẹ.

Kết hợp 2 trong 1:
Trên cơ sở kế thừa những kinh nghiệm quý giá của y học cổ truyền đồng thời áp dụng những thành quả của công nghệ hiện đại, Công ty CPDP Trường Thọ đã bào chế thành công thuốc viên Tioga với công thức hoàn hảo là sự kết hợp hai bài thuốc Tiêu độc bổ gan và Cao đặc Actiso
Tioga có nguồn gốc từ thảo dược giúp bệnh nhân dung nạp tốt, không có tác dụng phụ. Tioga được bào chế ở dạng viên bao đường hiệu quả cao, tiện sử dụng đồng thời tối ưu hoá công năng sử dụng của hai bài thuốc Tiêu độc bổ gan và Cao đặc Actiso:
- Tác dụng bổ gan, thông mật: dùng trong trường hợp viêm gan, xơ gan, chức năng gan yếu, người nghiện rượu…
- Tác dụng thanh nhiệt, tiêu độc dùng trong trường hợp mụn nhọt, mẩn ngứa, phát ban, rôm sẩy…
Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc và hiệu thuốc trên toàn quốc.

Chi tiết liên hệ: Công ty CP Dược phẩm Trường Thọ
93 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 04.37666912 Fax: 04.37666914
Website: truongthopharma.com


Bản gốc: Sức khỏe số - Tioga: Tiêu độc – Bổ gan

No comments:

Post a Comment