Wednesday 23 February 2011

Phu Bi Khang chua me day

Số lượt xem: 2118
Gửi lúc 11:32' 31/10/2009

Phụ Bì Khang chữa mề đay

Phụ Bì Khang gồm các thành phần Cao nhàu, Cao gan và L-Carnitine fumarate sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng giải độc của gan và khả năng đào thải chất độc ra ngoài cơ thể của thận, làm cho triệu chứng ngứa, mẩn đỏ thuyên giảm và giảm dần sự tái phát của bệnh.




Số Đăng ký:1003/2008/TNQC-ATTP

Dạng bào chế:Viên nang

Quy cách � �óng gói:Hộp 3 vỉ, mỗi vỉ 10 viên




THÀNH PHẦN:Cao gan : 250mg
Cao nhàu : 120mg
L-Carnitine Fumarate : 50mg
+ Phần thông tin tham khảo + + Dùng thuốc theo chỉ định của Bác sĩ +
Chỉ định:

Hỗ trợ điều trị mề đay cấp và mạn tính

Đối tượng sử dụng: dùng cho người bị mề đay, bị mẩn đỏ thành từng đám trên da, ngứa ngáy khó chịu.

- Cơ chế tác dụng:

Mề đay là tình trạng da nổi lên từng đám nhiều hoặc ít, không đều, màu hồng hoặc xanh trắng, các mụn thường tự biến mất và di chuyển, thường rất ngứa. Mề đay là một trong những bệnh ngoài da phổ biến tiến triển theo 2 thể bệnh khác nhau: Thể cấp tính và mãn tính. Theo Y học hiện đại, Mề đay xảy ra do những yếu tố dị nguyên (chất gây dị ứng: như thời tiết, thức ăn, lông động vật, phấn hoa, côn trùng...) tác động vào cơ thể. Việc điều trị phải loại bỏ nguyên nhân (dị nguyên) đồng thời điều trị triệu chứng (giảm mẩn ngứa, viêm). Bên cạnh đó phải tăng cường chức năng gan (giải độc) và chức năng thận (tăng đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể) và tăng cường năng lượng tế bào giúp bảo vệ tế bào .

PHỤ BÌ KHANG là sự phối hợp toàn diện các thành phần giúp điều trị triệu chứng giảm viêm, ngứa (cao nhàu); các thành phần giúp tăng cường chức năng giải độc của cơ thể (cao gan); các thành phần giúp tăng cường chức năng thận (cao nhàu) và tăng cường năng lượng tế bào, giúp bảo vệ tế bào ( L- carnitin fumarat ) . Nhờ vậy PHỤ BÌ KHANG giúp hỗ trợ phòng và điều trị hiệu quả các trường hợp mề đay cả cấp tính và mãn tính.

Cao nhàu : có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch, phục hồi các tế bào bị thương tổn suy yếu, chống viêm nhiễm, làm mụn nhọt mau lành, chóng lên da non, chống sung huyết, giảm đau nhức mệt mỏi cơ thể. (Cây thuốc và động vật làm thuốc Việt Nam- tập 2- trang 445)

Cao gan : Được chiết xuất từ gan động vật, cao gan chứa nhiều chất dinh dưỡng như sắt, protein, các vitamin. Cao gan có tác dụng bổ máu, giúp tăng cường chức năng gan, tăng khả năng giải độc của cơ thể.

L-carnitine fumarate : L- carnitine là 1 acid amin có trong cơ thể con người. Nó đóng vai trò then chốt trong việc vận chuyển các acid béo vào ty thể- nơi sản xuất năng lượng cho tế bào. Sự thiếu hụt L- carnitine có thể sẽ dẫn đến các biểu hiện thiếu năng lượng hay tình trạng mệt mỏi, nhược cơ. L-Carnitine đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp cơ thể tự cân bằng năng lượng và tăng khả năng miễn dịch. Fumarate là 1 muối/ester tự nhiên được tạo ra từ acid fumaric có trong cơ thể người. Fumarate đóng 1 vai trò quan trọng trong chu trình Krebs- là chìa khoá của chu trình sản xuất năng lượng tế bào. Fumarate hỗ trợ một cách tích cực đối với tác dụng chuyển hoá năng lượng của L- carnitine.
Liều lượng:
Ngày uống 4-6viên, chia 2 lần, trước bữa ăn 30 phút.

Nên dùng một đợt liên tục từ 2 đến 3 tháng để có kết quả tốt nhất.


Bảo quản:
Để nơi khô mát, tránh ánh sáng. Đậy nắp hộp sau khi sử dụng.

Bản gốc: Sức khỏe số - Phụ Bì Khang chữa mề đay

No comments:

Post a Comment