Thursday 10 February 2011

Thuoc moc toc, moc mi cua Revitalash

Số lượt xem: 238
Gửi lúc 14:59' 14/11/2009

Thuốc mọc tóc, mọc mi của Revitalash

Thuốc mọc tóc, mọc mi của Revitalash

Hãng mỹ phẩm của Mỹ Athena Cosmetics giới thiệu nhiều sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên như dầu gội đầu, thuốc mọc tóc, thuốc mọc mi...

Sản phẩm thuốc mọc tóc thế hệ mới Revitalash Hair cấu tạo từ các thành phần như rễ cây nhân sâm, cây hoa trà Japonica, lá bạch quả Ginko Biloba, cùng với chiết xuất hoa quả và các protein từ cây lúa mì, giúp tóc bạn mọc dày và nhiều hơn sau vài tuần sử dụng. Mỗi ngày, sau khi gội đầu sạch, cho một ít Revitalash Hair vào lòng bàn tay, thoa thật đều lên tóc và những vùng da đầu mong muốn, không cần rửa lại với nước, để tóc khô và có thể dùng lược chải lại nếu cần. Một lượng nhỏ Revitalash Hair mỗi ngày đủ giúp tóc mọc dày và nhiều hơn. Sản phẩm có giá 180 USD.

Revitalash Hair.

Song song với thuốc mọc tóc Revitalash Hair, bộ sản phẩm dầu gội và dầu dưỡng HerbGrow giúp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc được chiết xuất từ nhân sâm và hơn 10 loại thảo dược thiên nhiên khác nhau. Sự kết hợp giữa bộ dầu gội và Revitalash Hair giúp tăng hiệu quả mọc tóc. Sản phẩm có giá 70 USD.

Dầu gội ngăn rụng tóc HerbGrow
Dầu gội ngăn rụng tóc HerbGrow.

Bên cạnh đó, Athena Cosmetics vẫn tiếp tục nghiên cứu và phát triển thuốc mọc mi Revitalash Eyelash Conditioner. Sản phẩm được cấu tạo từ các loại vitamin và protein tự nhiên giúp phái đẹp có được làn mi cong, dài và quyến rũ sau khoảng ba tuần sử dụng.

Mỗi ngày một lần, trước khi đi ngủ bạn bôi một ít Revitalash dọc theo mí mắt trên như khi bạn kẻ mắt nước (tuyệt đối không sử dụng quá một lần một ngày). Một lượng nhỏ Revitalash giúp lông mi bạn dài, dày và đều đặn hơn. Người sử dụng chỉ cần bôi một đường trên mí mắt trên là đủ. Sản phẩm làm dài mi này có giá 110 USD.

Revitalash Eyelash Conditioner, Revitalash Hair và bộ dầu gội HerbGrow đang được phân phối bởi Regina Beauty & Spa, thuộc Công ty TNHH Trần và Sắc Đẹp. Từ 12 đến 22/11, khách hàng sẽ được giảm 5% khi mua các sản phẩm trên, 10% khi mua đồng thời 3 sản phẩm, cùng nhiều phần quà có giá trị khác.

Sản phẩm hiện đang có bán tại Regina Beauty & Spa

594 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3, TP HCM

Tel: 08 - 73 070 670, Fax: 08 - 73 070 671

Mobile: 0982 070670 gặp Ms. Tú


Bản gốc: Sức khỏe số - Thuốc mọc tóc, mọc mi của Revitalash

No comments:

Post a Comment